Ghế Massage Queen Crown QC 8 Plus

19.000.000
SKU: 3666582520683630345 Danh mục: Tags:
-
+

KHUYẾN MÃI TRỊ GIÁGiá và khuyến mãi dự kiến áp dụng đến 20/12

  • Mua online thêm quà: Giảm giá 3,000,000đ

Mua online tặng thêm quà

  • Tặng 100.000₫ mua hàng tại website thành viên Arobishop.com

Ghế Massage Queen Crown QC 8 Plus

- Model Queen Crown QC 8PLUS được thiết kế ngoại hình bệ vệ cao lớn như một chiếc ngai vàng với những đường bo tròn mềm mại, quyến rũ

Ghế Massage Queen Crown QC 8 Plus

- Bao bọc toàn bộ ghế là một lớp da PU cao cấp tạo độ mềm mại, êm ái giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay khi ngồi vào ghế. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền cực kỳ cao lên tới 10 năm, chống thấm nước tuyệt đối, chống bám bụi giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Nhà sản xuất mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn màu sắc với tông màu: Xanh - Be. Nhờ vậy bạn có thể tìm được màu sắc mà mình yêu thích, phù hợp.

- Ghế massage Queen Crown QC 8PLUS ứng dụng công nghệ massage 3D hiện đại bằng hệ thống con lăn massage cố định tại các vùng cổ, vai, gáy; lưng; eo. Chúng vận hành theo nhiều góc độ khác nhau giúp tác động đa điểm đến các huyệt đạo, day, miết, xoa bóp chuyên sâu. Nhờ vậy những cơn đau nhức nhanh chóng tan biến đánh thức các giác quan, tái tạo năng lượng để tiếp tục làm việc.

- Sản phẩm được trang bị cụm 12 bi lăn massage linh hoạt ở lòng bàn chân ấn, day vào toàn bộ huyệt đạo trên lòng bàn chân giúp người dùng tạm biệt cơn đau nhức, sưng tấy chân và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

- Model Queen Crown QC 8PLUS thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng nhờ được trang bị hệ thống túi khí dày đặc tại các vị trí thường xuyên nhức mỏi như: đầu, vai, cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân. Hệ thống túi khí này hoạt động co bóp linh hoạt, nhẹ nhàng xoa dịu mệt mỏi cho các bó cơ. Đặc biệt nó còn được gắn cảm biến thông minh giúp điều chỉnh lực ép phù hợp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất có thể cho người dùng.

Ghế Massage Queen Crown QC 8 Plus

- Ghế massage Queen Crown QC 8PLUS sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn đỉnh cao với âm nhạc nhờ được trang bị loa Hifi cao cấp, kết nối dễ dàng qua bluetooth điện thoại.

- Ghế được thiết lập đến 4 bài tập tự động giúp người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm tìm được bài tập phù hợp với minh. Đặc biệt, người dùng còn có thể tự thiết lập cho mình một bài tập riêng biệt bằng cách điều chỉnh lực massage, lực ép túi khí, lựa chọn vùng massage, độ ngả ghế. Nhờ vậy người dùng sẽ cảm thấy cơ thể mình được chiều chuộng tối đa, thư giãn, thoải mái tuyệt đối.

- Là một chiếc ghế massage giá rẻ nhưng Queen Crown QC 8PLUS không hề kém cạnh các sản phẩm cao cấp đắt tiền khi được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như:

Massage không trọng lực: Đây là tính năng cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay đưa người dùng tới trạng thái thư giãn bay bổng như ở ngoài không gian vũ trụ. Ở tư thế massage không trọng lực, cơ thể người dùng được thả lỏng hoàn toàn, giảm áp lực tối đa lên cột sống, máu lưu thông về tim tốt hơn, đặc biệt lực massage tác động mạnh nhất giúp giảm đau nhức nhanh chóng, nâng cao hiệu quả massage.

Massage nhiệt hồng ngoại: Tính năng này rất có lợi cho sức khỏe được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nó không chỉ giúp sưởi ấm cơ thể tự nhiên, kích thích lưu thông máu mà còn giúp kỹ thuật massage tác động sâu và hiệu quả hơn, giảm đau nhức xương khớp, căng cứng cơ, hồi phục thể trạng sau chấn thương.

- Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển bằng phím bấm đơn giản, minh họa chi tiết các bài tập và chế độ tùy chỉnh giúp khách hàng có thể dễ dàng thao tác cài đặt ngay cả với người già và trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật

Model HMN-160
Điện áp 220V, 50HZ
Công suất 6W
Dung lượng pin 1600 mAH
Màu sắc Xanh dương, hồng, trắng
Tiện ích Có điều khiển từ xa
Chế độ massage 3 chức năng riêng biệt
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan