Tinh dầu tràm Huế 50ml

160.000
SKU: 662999830763830163 Danh mục: Tags:
-
+

KHUYẾN MÃI 

Mua chai 100ml tặng thêm

  • Chai tinh dầu tràm huế 5ml

Tinh dầu tràm huế 50ml

Tinh dầu tràm Huế

CÔNG DỤNG CÙA TINH DẦU TRÀM HUẾ

Giúp bé phòng chống và điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp như: viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi, hen phế quản, ho, thở khò khè…

Giúp người lớn phòng chống phong hàn; chữa bệnh xương khớp, đau cơ, tan vết bầm tím; chống đầy hơi khó tiêu

Chống và trị vết muỗi đốt, côn trùng cắn

Phòng và điều trị cảm cúm, cảm mạo…

​ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TINH DẦU TRÀM HUẾ

100% tinh dầu tràm nguyên chất

Tinh dầu tràm (có tên gọi tiếng Anh là Cajeput Oil), là một loại tinh dầu tự nhiên, được chiết xuất từ thân, cành, lá của cây tràm bằng phương pháp chưng cất hơi nước, là sản phẩm mà mọi gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần có bởi các đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, hỗ trợ hệ miễn dịch. Chúng thường được dùng để trị giảm ho, điều trị viêm phế quản, trị các vết côn trùng cắn, trị nấm và phòng chống cảm cúm, cảm lạnh hữu hiệu cho trẻ, nhất là vào mùa lạnh.

Sản phẩm tinh dầu tràm Huế với thành phần được chiết xuất 100% từ cây tràm gió Huế với phương pháp kỹ thuật chuẩn. Sản phẩm không bị pha loãng bằng nước hay trộn thêm bất kỳ tạp chất nào. Độ nguyên chất của sản phẩm được thể hiện bởi chứa 2 thành phần hóa học quan trọng là α-Terpineol 1.8- Cineol đều đạt tỷ lệ lý tưởng.

Hiệu quả phòng chống vi khuẩn, virus cao

Tinh dầu tràm Huế được chiết xuất 100% từ cây tràm gió Huế. Cây tràm gió với thành phần hóa học chủ yếu là α-Terpineol và 1.8- Cineol có giá trị đặc biệt nhờ tính kháng khuẩn cao, vì vậy sản phẩm có tác dụng rất hữu hiệu đối với việc phòng và trị các bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Trong đó, α- Terpineol là thành phần có tính sát khuẩn mạnh mẽ, với khả năng tiêu diệt siêu vi, nấm mốc, virus cảm cúm … nhưng không độc hại với sức khỏe, kể cả trẻ nhỏ. Còn 1.8- Cineol có khả năng làm ấm cơ thể và đường hô hấp, cũng như có tác dụng làm sạch mũi, phế quản, giúp đào thải các dị nguyên như bụi bẩn ( bị hít vào cơ thể từ trong không khí) ra ngoài, làm cho đường thở được thông thoáng. Thành phần 1.8- Cineol còn làm nhiệm vụ kích thích tế bào niêm mạc mũi, sản sinh ra dịch nhầy, từ đó cuốn các cặn bẩn, bụi bẩn … và đào thải chúng ra ngoài cơ thể, điều đặc biệt quan trọng, vì nó làm giảm đi tình trạng viêm nhiễm, phòng tránh và khắc phục tình trạng viêm mũi viêm xoang.

Sử dụng Tinh dầu tràm Huế để phòng và trị các bệnh hô hấp, ho cảm thông thường giúp bé nâng cao sức đề kháng và hạn chế việc lạm dụng kháng sinh.

An toàn cho trẻ sơ sinh

Tinh dầu trám Huế được chiết xuất 100% từ cây tràm, hoàn toàn không sử dụng thêm bất kỳ tạp chất nào. Vì vậy, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho cả trẻ sơ sinh khi được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng. Sản phẩm có màu vàng nhạt, không rít, không cặn, khi lắc lên không bị tạo bọt, hương thơm thanh mát, dễ chịu, giúp mẹ và bé thư giãn trong suốt thời gian tắm hoặc mát-xa.

Tinh dầu tràm Huế

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH DẦU TRÀM HUẾ

- Mỗi lần tắm hoặc massage cho con xong mẹ xoa tinh dầu tràm vào 2 gan bàn chân rồi đi tất và quàng khăn. Cách này vừa phòng cảm lạnh, vừa có thể chữa trị ho, viêm họng, viêm mũi... cho bé rất hiệu quả.

- Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu tràm vào nước tắm cho bé sẽ giúp sát khuẩn, diệt virus ngăn ngừa cảm cúm và cảm lạnh rất tốt.

- Nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào khăn để bé ngửi sẽ giúp ngắt cơn ho gió, ho gà…

- Cho vài giọt tinh dầu tràm vào đèn xông tinh dầu để phòng ngừa ẩm mốc, làm sạch không khí.

- Hòa tinh dầu tràm với nước để xịt lên chăn, quần áo, màn gần nơi bé nằm để bảo vệ bé không bị muỗi đốt hay côn trùng cắn.

- Thoa tinh dầu tràm lên các nốt muỗi đốt giúp giảm ngứa, giảm đau cho bé cực kỳ hiệu quả.

LƯU Ý

- Tránh dùng dầu tràm Huế trực tiếp ở mũi, tai và quanh mắt bé.

- Không sử dụng đường uống cho trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

- Khi dùng trên da cần pha loãng dầu tràm với liều lượng nhỏ. Tránh nồng độ cao có thể gây kích ứng và an toàn hơn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

- Không dùng tinh dầu nguyên chất trực tiếp lên da khi chưa được pha loãng hoặc xoa đều ra tay mẹ trước khi mát-xa cho bé

- Bảo quản dầu ở nơi khô mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ cao có thể thay đổi tính chất của dầu.

- Đặt tinh dầu ở xa tầm với của trẻ nhỏ để tránh tình trạng nuốt phải.

Bảng giá

Chai 100ml 310.000 vnđ + Tặng chai 5ml (40.000 vnđ)
Chai 50ml 160.000 vnđ
Chai 10ml dạng lăn 80.000 vnđ
Chai 5ml 40.000 vnđ
Thêm đánh giá

1 Nhận xét

Sản phẩm liên quan